1. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách.
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Việc kiểm hàng ở đây là kiểm tra ngoại quan của sản phẩm được nhận, không bao gồm việc dùng thử sản phẩm, cụ thể bao gồm:
Lưu ý:
Xử lý khi kiểm hàng:
2. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
a. Điều kiện đổi trả hàng
Sản phẩm được đổi trả trong các trường hợp sau:
Sản phẩm gửi về đổi trả cần đảm bảo các điều kiện sau:
Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hoặc chụp hình, quay video lúc nhận hàng hoặc lúc mở thùng hàng và kiểm tra sản phẩm) để chứng minh sự thiếu sót của đơn hàng để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
b. Thời gian và chi phí đổi trả
- Chúng tôi gửi đổi sản phẩm trong vòng tối đa 14 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
Thông tin và địa chỉ tiếp nhận sản phẩm đổi trả:
Điện thoại: 0919.79.89.61
Địa chỉ: 114/7/10A Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi sản phẩm nếu lỗi thuộc về chúng tôi.
c. Xử lý đổi trả
- Nếu Sản phẩm bị lỗi sản xuất: Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí). Với điều kiện hàng hóa đáp ứng điều kiện trả hàng đã nêu.
- Nếu sản phẩm hư hỏng, móp méo do quá trình vận chuyển, Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại, cùng thuộc tính hoặc đổi sản phẩm khác loại (nếu khách hàng đồng ý) hoặc Trả hàng (không mất phí).
- Nếu sản phẩm bị thiếu, sai mẫu mã, chúng tôi sẽ gửi bổ sung và/hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
3. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, khách hàng yêu cầu hoàn tiền do lỗi từ phía chúng tôi hoặc không còn sản phẩm thay thế sẵn có và khách hàng cũng không đồng ý chọn sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.